Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, tin cậy nhất, giá rẻ nhất…. Đặc biệt có những chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng theo từng quý. Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mọi dịch vụ của công ty ở các huyện sẽ là mục tiêu quan trọng của công ty, ở các nơi xa Hà Nội như Huyện Đan Phượng sẽ có rất ít các đơn vi xuống để vận chuyển cho các doanh nghiệp chuyển đi và chuyển về, địa hình xa xôi, việc đi lại khó khăn cản trở rất nhiều thời gian khi vận chuyển cho các đơn vị chuyển văn phòng. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng sẽ làm những gì tốt nhất cho khách hàng ở nơi xa trung tâm Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng xin được phục vụ quý khách.
Hotline: 0396.101.101 – 097.1111.332 – (024)2348.3399
Gmail: congtyvantaikienvang@gmail.com
Zalo: 0396.101.101
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng
– Không tốn chi phí điện thoại: tổng đài văn phòng giá rẻ huyện Đan Phượng sẽ gọi lại cho quý khách khi nhận được yêu cầu.
– Tiết kiệm chi phí và thời gian.
– Đồ đạc, an toàn tuyệt đối: vận chuyển chuyên nghiệp.
– Thái độ làm việc: cẩn thận – nhanh gọn – chính xác.
Tại sao lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng
Chuyển nhà Kiến Vàng luôn thấu hiểu sự lo lắng của quý khách hàng mỗi khi phải di chuyển văn phòng, văn phòng đến địa chỉ mới. Những lo lắng của quý khách hàng sẽ tan biến bới những Cam kết của chúng tôi:
– Làm việc đúng giờ, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, vận chuyển theo yêu cầu (chuyển tài sản vào văn phòng đúng giờ nhập trạch…).
– Lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển có xác nhận của khách hàng làm cơ sở báo giá.
– Hợp đồng vận chuyển đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân
– Bồi thường 100% giá trị tài sản, nếu đồ đạc, tài sản bị hư hỏng hoặc mất trong quá trình vận chuyển.
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.
– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm làm trong nghề, hiểu rõ quy trình chuyển văn phòng trọn gói. Chắc chắn sẽ mang tới sự AN TÂM – NIỀM TIN và HÀI LÒNG cho quý khách hàng.
– Cán bộ, nhân viên đều đã được đào tạo có tính chuyên nghiệp cao, luôn hướng đến mục tiêu “Đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng” trong tất cả các tình huống, mọi lúc, mọi nơi, và khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng để đổi lấy niềm tin.
– Công ty chúng tôi là văn phòng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, dịch vụ dọn văn phòng uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.
– Quy mô hoạt động: Công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng và các tỉnh thành phố khác.
Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói với một quy trình khép kín, chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng:
Các dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng
- Dịch vụ chuyển văn phòng cho doanh nghiệp người nước ngoài
- Dịch vụ chuyển văn phòng cho các công ty
- Dịch vụ chuyển văn phòng cho các cơ quan nhà nước
- Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ cho nhân viên văn phòng
- Nhận vận chuyển đồ cho các nhà xưởng
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng:
Bước 1: Nhân viên trực Hotline tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Huyện Đan Phượng xin liên hệ theo hotline:
Ngay sau đó, nhân viên của Kiến Vàng sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng, hẹn ngày, giờ đến khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển.
Bước 2: Khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.
công ty sẽ cử nhân viên tới địa chỉ cần vận chuyển tài sản của quý khách hàng, theo thời gian đã hẹn, khảo sát địa hình vận chuyển tại nơi đi và nơi đến, quãng đường vận chuyển xa hay gần, vận chuyển ở tầng cao hay tầng thấp, phân loại đồ đạc, tài sản cần bao bọc kỹ, bảo quản cao. Đặc biệt, là các đồ gỗ, đồ sành sứ, đồ gốm, đồ cổ…. Cùng thời điểm đó, cán bộ của công ty sẽ lập bảng kê danh mục đồ đạc, tài sản, trang thiết bị cần vận chuyển của khách hàng, trên cơ sở số lượng đồ đạc, tài sản nhiều hay ít và các chi phí như: tiền xe vận chuyển, tiền công nhân, tiền các loại vật tư bao bọc… để báo giá cho khách hàng ở mức giá thấp nhất.
Bước 3: Ký hợp đồng với quý khách hàng.
Ngay khi quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, nhân viên công ty sẽ mang hợp đồng đến tận nơi khách hàng yêu cầu để ký hợp đồng. Vì hiện nay, có một số tổ chức, cá nhân đã, đang lợi dụng thương hiệu công ty của chúng tôi.
Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng.
Theo đúng ngày, giờ vận chuyển đã được ghi trong hợp đồng, các nhân viên của Kiến Vàng sẽ mang đến các loại vật tư: Thùng catton, Giấy xốp nổ chống xước, Băng dính, Màng PE…phối hợp với quý khách để vận chuyển theo thứ tự từ các tầng hoặc phòng theo yêu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ thợ mộc, thợ tháo máy móc các loại và công nhân đã làm trong nhiều năm, trải qua hàng nghìn lượt hợp đồng chuyển dọn với các địa hình vận chuyển khác nhau, các nhân viên của công ty sẽ đóng gói cẩn thận toàn bộ đồ đạc, tài sản của quý khách hàng, đánh dấu đồ đạc, tài sản của từng tầng, từng phòng hoặc tên cá nhân sử dụng tài sản để tránh nhầm lẫn. đảm bảo việc vận chuyển văn phòng cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất.
Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Khi vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số lượng đồ đạc, tài sản theo bảng kê, quý khách hàng sẽ cùng đại diện tổ chuyển dọn của Công ty sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối, đồng thời tiến hành bàn giao, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Nếu trong quá trình vận chuyển, kê, lắp đặt để xảy ra mất hoặc hỏng hóc đồ đạc, tài sản, trang thiết bị, Quý khách hàng sẽ được Kiến Vàng bồi thường 100% giá trị của đồ đạc, tài sản, trang thiết bị đã bị mất hoặc bị hỏng.
CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ HUYỆN ĐAN PHƯỢNG