Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển văn phòng tới một địa chỉ mới ? Hãy gọi cho dịch vụ vận chuyển văn phòng 24h của công ty Kiến Vàng chúng tôi . ” Nhanh chóng và gọn gàng ” là hai từ mà bạn phải thốt lên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi . Hotline (024)2348 3399 – 0396101101
Dịch vụ vận chuyển văn phòng 24h
Kinh tế đi lên , các công ty xí nghiệp thường có nhu cầu thay đổi trụ sở và nâng cấp văn phòng làm việc của mình . Tuy nhiên việc này cũng gây không ít phiền toái cho các doanh nghiệp khi di dời văn phòng từ chỗ làm việc cũ sang chỗ mới
Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là sự không chuyên nghiệp của nhân viên trong công ty trong việc tháo lắp trang thiết bị đóng gói
Vì không chuyên nghiệp nên gây ra hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc , thiết bị bàn ghế .
Do đó rất cần một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng 24h như công ty Kiến Vàng chúng tôi để mọi việc trở lên nhanh chóng đơn giản nhất
Ngoài ra không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian . Làm ảnh hưởng đến công việc là, ăn của doanh nghiệp , thiệt hại là không thể tính được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều
Nghe cái tên dịch vụ của chúng tôi thôi : con số 24h nói lên sự nhanh chóng , tiết kiệm thời gian nhưng vẫn vô cùng đảm bảo chất lượng
Xem thêm : Vận Chuyển Nhà Trọn Gói
Quy trình vận chuyển văn phòng 24h
Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng.
- Khách hàng có nhu cầu liên hệ theo đường dây nóng trên wesite để được nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất về dịch vụ.
- Nhân viên Kiến Vàng sẽ ghi lại thông tin của khách hàng như số điện thoại, tên khách hàng, địa chỉ và hẹn lịch tới khảo sát tại nhà sau đó bàn giao cho đội khảo sát.
Bước 2. Khảo sát báo giá và ký kết hợp đồng
- Khi nhân viên đã được bàn giao thời gian, địa điểm khảo sát của quý công ty nhân viên đó sẽ có mặt tại văn phòng phối hợp cùng khách hàng khảo sát sơ qua số lượng đồ đạc của văn phòng bạn. vị trí cầu thang có nhỏ hẹp gây khó khăn cho việc di chuyển đồ hay không, khoảng cách giữa văn phòng cũ và văn phòng mới xa hay gần.
- Dựa trên khảo sát đó nhân viên sẽ đưa ra phương án cụ thể như số lượng nhân công bao nhiêu, số lượng xe taxi tải vận chuyển cuối cùng đưa ra bảng giá bao gồm toàn bộ chi phí cho khách hàng tham khảo
- Sau khi hai bên đã thống nhất thõa thuận ngay sau đó chúng ta đi đến ký kết hợp đồng chuyển văn phòng.
Bước 3. triển khai hợp đồng
- Theo đúng như ngày giờ có trong hợp đồng, đội ngũ nhân viên tài xế xe taxi tải có mặt đúng giờ để triển khai công việc chuyển văn phòng.
- Toàn bộ hồ sơ, tài liệu, các trang thiết bị được đóng gói vào thùng carton, màng bọc bọc lót cẩn thận tránh tình trạng bị trầy xước và hư hỏng.
- Sau khi quá trình đóng gói đã hoàn thành toàn bộ đồ dùng, tài sản được nhân viên khuân vác sắp xếp lên xe vận chuyển đến văn phòng mới. Tại Văn phòng mới đồ dùng được sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của quý công ty.
Bước 4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng cùng nhân viên Kiến Vàng nghiệm thu kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo không xảy ra vấn đề gì.
- Cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị VAT giúp khách hàng thanh toán toàn bọ chi phí.
.Xem thêm : Taxi tải kiến vàng
Với kinh nghiệm của mình , Kiến Vàng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng 24h hàng đầu Việt Nam hiện nay . Đừng để tốn tiền mà thuê một dịch vụ không tốt để chuốc lấy bực mình vào người
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để bạn hoàn toàn yên tâm cùng với đó là giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn
Zalo Tư Vấn: 0396101101