Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Kiến Vàng

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng Kiến Vàng với phương châm phục vụ đặt tiêu chí lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu, đảm bảo dịch vụ trước và sau khi sử dụng đều nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Chúng tôi với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thi công phá dỡ mặt bằng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , uy tín, giá rẻ. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/24

Zalo: 096 5522 898

Lợi ích khi thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng Kiến Vàng.

  • Kiến Vàng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng tại Hà Nội
  • Sở hữu hệ thống đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn
  • Chở hàng hoàn toàn bằng xe taxi tải với đa dạng trọng tải từ 0,5 tạ đến 5 tấn
  • Quy trình thi công tháo dỡ đầy đủ các bước từ a – z như tháo dỡ vách ngăn, trần thạch cao, hệ thống đèn trần, điều hoà..vv. Mọi quá trình thực hiện theo đúng kỹ thuật và có sự giám sát của tổ trưởng.
  • Hơn bao giờ hết việc thi công đạt kết quả cao chúng tôi luôn chú trọng đến việc nắm bắt rõ được những yêu cầu và quy định của BQL toà nhà việc đó giúp cho việc thi công luôn hiệu quả, an toàn.
  • Cam kết việc thi công theo đúng dự định kịp tiến độ mà văn phòng bạn phải bàn giao cho BQL toà nhà.
  • Hỗ trợ bóc tác sàn gỗ chà keo và dọn vệ sih mặt sàn xử lý rác thải trả lại văn phòng như ban đầu bạn đã thuê.

Với những ưu điểm mà dịch vụ hoàn trả mặt bằng Kiến Vàng mang lại sẽ giúp cho bạn một dịch vụ vô cùng chất lượng và hài lòng nhất,

Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng Kiến Vàng.

dich-vu-hoan-tra-mat-bang-kien-vang

Đối với các văn phòng mỗi khi phải chuyển dọn văn phòng hay phải bàn giao lại mặt bằng thì chắc chắn rằng đó luôn là nỗi ám ảnh nhất khi họ phải chuyển dọn. Như bạn cũng có thể nhìn thấy được sự khó khăn khi vận chuyển các hồ sơ, tài liệu, trang thiết bị chưa kể đến nhưng việc phải phá dỡ các vật dụng khác.

Đối với việc hoàn trả mặt bằng bạn phải kèm theo công việc thi công lại các đồ dùng mà trước khi thuê bạn trang trí thêm như trần thạch cao, hệ thống đèn trần, hệ thống máy lạnh… Giờ bạn phải tháo dỡ và hoàn trả lại nguyên trạng như ban đầu vậy nỗi lo của bạn đang gặp phải hãy để dịch vụ hoàn trả mặt bằng Kiến Vàng cùng chia sẻ khó khăn đó cùng bạn nhé!

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ hoàn trả mặt bằng Kiến Vàng, chúng tôi luôn đưa ra những phương án vận chuyển hợp lý phù hợp với ngân sách của bạn cũng như đáp ứng nhu cầu mà bạn đang cần được tốt nhất. Từng khâu thi công phá dõ các vách ngăn, trần thạch cao, bóc tách sàn gỗ..vv hoàn thiện đúng theo dự định.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

Các bước trong quy trình hoàn trả mặt bằng văn phòng.

_ Bước 1. Tư vấn tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Với số lượng văn phòng bạn cần chuyển và tháo dỡ nhiều Kiến Vàng khuyến khích khách hàng nên cung cấp cụ thể thông tin địa chỉ và thời gian nhân viên sẽ đến khảo sát cụ thể tư vấn đưa ra phương án hợp lỹ nhất khách hàng tham khảo.

_ Bước 2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng thi công, vận chuyển văn phòng.

Khi đã có lịch khảo sát cụ thể theo đúng thời gian nhân viên Kiến Vàng có mặt phối hợp cùng nhân viên công ty để có thể nắm bắt rõ và cụ thể tát cả những vật dụng cũng như tài liệu mà văn phòng bạn cần di chuyển cũng như sắp xếp lượng nhân công sao cho đủ và lượng xe tải.

Khách hàng nên kê khai đầy đủ và chính xác những vật dụng tránh trường hợp khi vận chuyển lại thêm nhiều những đồ dùng khác làm ảnh hưởng tới tiến độ cũng như gây hiểu lầm về dịch vụ của chúng tôi.

Tiếp đó khi đã thống kê, ghi lại toàn bộ đồ dùng bên công ty sẽ làm bảng bảo giá chi tiết về quá trình thi công cũng như dự kiến ngày xong gửi đến văn phòng để bạn tham khảo và nắm bắt rõ công việc. Khia hai bên đã đồng ý và hài lòng với bảng báo giá chúng tôi đưa ra ngay lập tức tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3. Thực hiện thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng.

Mọi quá trình công thực hiện theo đúng thời gian và địa điểm, mỗi đội nhóm sẽ phụ trách từng công việc cụ thể đảm bảo tiến độ công việc đạt hiệu quả cao.

Kiến Vàng cam kết quá trình thi công diễn ra nhanh nhất nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của văn phòng bạn tránh làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Bước 4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Kết thúc quá trình công hai bên bàn giao đầy đủ số lượng tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng đầy đủ với tiền đã ký kêt ban đầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline kỹ thuật 024.2348.3399
Hotline kinh doanh 096.5522.898
024.2348.3399
096.5522.898